Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

thumbnail

Loa phóng thanh TC 631M 30W, không thể rẻ hơn

Loa phóng thanh TC 631M  là dòng loa thông báo công cộng, với công suất 30w chất lượng âm thanh được đảm bảo cục lớn, tầm phát sóng âm của loa lên đến 1,5 km thuận lợi cho thông báo tại các vùng không gian rộng tầm phát âm thanh xa, cho âm thanh rõ ràng, không bị loãng, chịu thời tiết khắc nghiệt, hoạt động tốt trong môi trường có nhiều nhân tố tác động.

Bản thương hiệu của Toa và bản quyền sáng chế 

Hiện tại dòng Loa phóng thanh TC 631M  đang là sản phẩm hoàn thiện nhất trong dòng âm thanh thông báo ở thời điểm hiện tại, với mục đích làm hài lòng người tiêu dùng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Indonesia đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Sản phẩm nào khi bắt đầu chuẩn bị có amwtj trên thị trường cũng phải có một quy trình sáng chế đàng hoàng, mọi sáng chế, sáng tạo vượt trội của sản phẩm đều có bản quyền riêng, để cho những thương hiệu khác không thể làm nhái sản phẩm chất lượng kém, để làm mất đi uy tín của sản phẩm.



Tính năng và thiết kế của : Loa phóng thanh TC 631M 

Vì sản phẩm phải hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt như: ( mưa, gió, giông, bão, nắng,) nên chất liệu cấu thành nên sản phẩm cũng phải cực kỳ chuẩn và đạt chất lượng cực cao, khung loa được gia cố bằng lớp khung thép tĩnh điện, chống xước, chống ghỉ của thời tiết.Bản thiết kế sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn mĩ nhất.

Vì loa có trọng lượng và thiết kế bền, gọn nhẹ nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo về sự cố an toàn khi lắp đặt, Loa phóng thanh TC 631M  sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho âm thanh thông báo ngoài trời.

Với thiết kế hoàn hảo đến như vậy chắc chắn rằng Loa phong thanh TC 631M sẽ là sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất khi sử dụng, khách hàng sẽ đánh giá sản phẩm qua chất lượng khi sử dụng, sản phẩm có tốt không, chất lượng âm thanh thế nào, từ đó cho ra lời bình luận chuẩn xác nhất với sản phẩm.

Xem qua: Những Loa Phóng Thanh Ảnh Hưởng Tới Người Dân

Thông số kỹ thuật  Loa phóng thanh TC 631M

– Công suất: 30W
– Trở Kháng: 330 Ω (30 W), 670Ω (15 W), 1 kΩ (10 W), 2 kΩ (5 W), 70 V line: 170 Ω (30 W), 330 Ω ( 15 W), 670 Ω (7,5 W), 1 kΩ (5 W), 2 kΩ (2,5 W), 70 V dòng: 1.7 kΩ (3 W), 3.3 kΩ (1,5 W), 10 kΩ (0,5 W)
– Độ nhạy: 100 dB
– Tần số: 200 Hz – 6kHz
– Tiêu chuẩn chống nước: IP65
– Nhiệt độ on hoạt động: -20 ℃ to 60 ℃

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog